Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 1900633877

Nhìn Lại Triển Lãm Quốc Tế VIETBUILD Đà Nẵng 2024 Cùng TaKing

Sáng ngày 09/05/2024, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng đã khai mạc và chào đón hàng ngàn khách tham quan với hơn 900 gian hàng trưng bày các sản phẩm. Triển lãm diễn ra trong 5 ngày từ 09/05 - 13/05 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng số 9, đường Cách mạng tháng 8, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan và các đơn vị doanh nghiệp trong ngành Xây dựng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành trong nước từ Bắc vào Nam.

Trải qua 5 ngày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024, Phụ kiện, thiết bị nhà bếp TaKing đã nhận được nhiều sự quan tâm và những sự phản hồi tích cực từ Quý khách hàng tham gia trải nghiệm tại gian hàng của TaKing.

TaKing thực sự trân quý những tình cảm, sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý Đối tác dành cho TaKing. Những sự quan tâm, ủng hộ này chính là nguồn động lực to lớn giúp cho TaKing nỗ lực không ngừng, cải tiến đế mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Thiết bị, Phụ kiện nhà bếp TaKing hy vọng Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng 2024 đã mang lại những trải nghiệm tích cực cho Quý khách. Dưới đây là một số hình ảnh tại gian hàng của TaKing 5 ngày diễn ra Triển lãm:

THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN NHÀ BẾP TAKING

TaKing - Kitchen & more