Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 1900633877

TaKing Giao Lưu, Gặp Gỡ Với Sinh Viên Khoa Kiến Trúc - Trường Đại Học Duy Tân

Sáng thứ 4, ngày 15/05/2024 tại Hội trường tầng 1 khu G1 - Trường Đại học Duy Tân - CS 120 Hoàng Minh Thảo - Hòa Khánh Nam đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ giữa Công ty TNHH XNK TaKing với thầy trò khoa Kiến trúc - Trường Đại học Duy Tân.

Chủ đề trong buổi giao lưu là những kiến thức về thiết kế nhà bếp và ứng dụng thực tế các thiết bị, phụ kiện bếp trong thiết kế nội thất. Thông qua buổi giao lưu, đại diện phía Công ty TNHH XNK TaKing đã có cơ hội chia sẻ những kiến thức thiết thực, chuyên sâu về thiết kế nhà bếp, các thiết bị, phụ kiện tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dưới và combo các sản phẩm phụ kiện cần có cho một căn bếp. Đồng thời công ty cũng chia sẻ học thuật các dữ liệu về kích thước, vật liệu, mẫu mã, giá cả thực tế trên thị trường của các thiết bị và phụ kiện bếp nhằm giúp các bạn sinh viên bên cạnh việc thiết kế thì cũng có khả năng kiểm soát được các chi phí cho thiết kế của mình.

Trong buổi giao lưu có sự tham gia đông đảo sinh viên lớp Hướng nghiệp, ngành Nội thất cùng cán bộ giáo viên khoa Kiến trúc của Trường Đại học Duy Tân. Để không khí buổi giao lưu thêm phần sôi nổi thì phía TaKing đã có những câu hỏi giao lưu liên quan tới phụ kiện nhà bếp cùng những phần quà ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên có câu trả lời đúng. Qua đây, các bạn sinh viên lớp Hướng nghiệp cũng có cơ hội trau dồi thêm những kiến thức, kinh nghiệm cho sự nghiệp làm nghề của bản thân trong tương lai.

Phần quà mini game
Phần quà mini game

Cuối cùng, Công ty TNHH XNK TaKing xin gửi làm cảm ơn chân thành tới cán bộ thầy cô khoa Kiến trúc - Trường Đại học Duy Tân đã tạo điều kiện cho TaKing có buổi giao lưu, gặp gỡ với các bạn sinh viên. Hy vọng, trong tương lai TaKing sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để gặp gỡ và hợp tác lâu dài. Cùng TaKing nhìn lại một số hình ảnh trong buổi giao lưu nhé:

THIẾT BỊ, PHỤ KIỆN NHÀ BẾP TAKING

TaKing - Kitchen & more