Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

5 lý do bạn nên sử dụng thùng gạo thông minh

Thùng gạo thông minh là thùng gạo được thiết kết thông minh theo dây chuyền công nghệ của Đức nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình bảo quản cũng như sử dụng gạo hàng ngày.

Dưới đây là lý do tại sao gia đình nên lựa chọn thùng gạo thông minh để sử dụng. Các bạn cùng TaKing tìm hiểu nhé.

1. Bảo quản an toàn tuyệt đối

Với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam nước ta thì gạo rất dễ xảy ra những tình trạng ẩm mốc, bị mối mọt hay côn trùng xâm nhập nếu như gia đình bạn bảo quản không đúng cách. Thùng gạo thông minh với thiết kế dạng kín, giữ cho gạo luôn nguyên vẹn. Đây chính là điều mà các dung cụ truyền thống như xô, chậu, bao bì, chum,... khó có thể làm được.

2. Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Thùng gạo thông minh TaKing được sản xuất từ thép sơn tĩnh điện kết hợp nhựa ABS cao cấp dành cho thực phẩm. Đây là chất liệu có đặc tính bền đẹp, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình.

3. Thiết kế âm tủ gọn gàng

Thùng gạo thông minh được lắp đặt vào khoang riêng của tủ bếp, có thể dùng thay cánh tủ bếp, giúp căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Thùng gạo thông minh với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, bề mặt ngoài tinh tế cùng màu sắc trang nhã chính là điểm nhấn mang lại sự sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn.

4. Công năng sử dung ưu việt

Thùng gạo thông minh TaKing có sử dụng tính năng lấy gạo bằng cách nhấn nút. Gạo sẽ chảy xuống khay dạng ngăn kéo đúng lượng gạo đong chính xác (mỗi lần nhấn nút bạn sẽ nhận lại khoảng 120 gram gạo). Giúp định mức khẩu phần ăn của gia đình bạn, tránh dư thừa lãng phí. Đặc biệt, khi tay bạn ướt bạn cũng có thể lấy gạo dễ dàng và tiện dụng.

Ngoài ra, thùng gạo thông minh TaKing còn hoạt động theo cơ chế vào trước - ra trước. Vì vậy mà gạo sẽ không bị ứ đọng lâu ảnh hưởng tới chất lượng như các cách bảo quản truyền thống. Và khi nấu nướng gạo vẫn sẽ giữ được hương vị thơm ngon và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

5. Sang trọng cho căn bếp

Với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, bề mặt ngoài thiết kế tinh tế cùng màu sắc trang nhã như là điểm nhấn mang lại sự sang trọng cho căn bếp của gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của TaKing về những lý do mà gia đình bạn nên sử dụng thùng gạo thông minh. Các bạn đặt hàng về trải nghiệm xem những gì TaKing nói có đúng không nhé.