Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Combo 7 Món Phụ Kiện Cần Thiết Cho Căn Bếp Hiện Đại

Căn bếp là nơi giữ lửa yêu thương, là nơi để những người nội trợ gửi gắm tình yêu thương, sự chăm sóc của mình dành cho gia đình. Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc dành thời gian cho gia đình càng trở nên quý giá. Một căn bếp hiện đại với đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho việc vào bếp của những người nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Sau đây, TaKing xin giới thiệu với các bạn combo 7 món phụ kiện bếp thông minh, hiện đại, là “trợ thủ đắc lực” cho những người nội trợ mỗi khi vào bếp. Các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Kệ chén bát nâng hạ thông minh dành cho tủ bếp trên

Kệ chén bát nâng hạ thông minh có thiết kế hiện đại, thông minh giúp cho việc cất giữ chén bát dễ dàng mà không gây mệt mỏi và khó khăn khi sử dụng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Kệ chén bát nâng hạ giúp cho không gian bếp luôn gọn gàng, tiện lợi và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp. Đặc biệt, những người có chiều cao khiêm tốn hay mắc bệnh xương khớp khó lấy đồ ở cao cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng.

2. Kệ chén bát, xoong nồi tủ bếp dưới

Kệ chén bát, xoong nồi tủ bếp dưới là phụ kiện bếp hiện đại, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức chuẩn Châu Âu với chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn, khung rổ dạng nan dẹt thông thoáng giúp cho chén bát, xoong nồi khi úp lên nhanh khô và kệ luôn sạch sẽ. Sở hữu kệ chén bát, xoong nồi trong căn bếp sẽ giúp việc cất giữ chén bát, xoong nồi ngăn nắp, khoa học và tiện lợi.

3. Kệ gia vị, dao thớt đa năng

Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho căn bếp đó chính là kệ gia vị, dao thớt đa năng. Nó sẽ giúp cho những chai lọ gia vị, dao, thớt, kéo, muỗng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Tận dụng tối đa không gian mang lại cho bạn một căn bếp sạch sẽ.

4. Thùng gạo mặt gương hiện đại

Thùng gạo mặt gương không chỉ đơn giản là vật dụng để đựng gạo mà nó thiết kế hiện đại, thẩm mỹ giúp cho không gian bếp bạn sang trọng hơn. Thùng gạo mặt gương giúp bảo quản gạo luôn sạch sẽ, khô ráo không lo mối mọt hay côn trùng xâm nhập. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, chỉ cần nhấn nút là có thể lấy được gạo dễ dàng. Với mỗi lần nhấn nút bạn sẽ nhận được khoảng 150gram gạo.

5. Thùng rác âm tủ

Thùng rác với thiết kế âm tủ sẽ giúp giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và không có mùi khó chịu ảnh hưởng tới cả không gian bếp.

6. Mâm xoay góc

Mâm xoay góc giúp bạn tận dụng tối đa góc khuất trong căn bếp. Với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp đây chính là sản phẩm rất hữu dụng nếu gia đình bạn sở hữu tủ bếp góc, tủ bếp chữ L hay tủ bếp chữ U.

7. Tủ đồ khô

Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong căn bếp hiện đại, mang lại không gian tối giản, gọn gàng, thuận lợi cho việc tìm kiếm chính là tủ đồ khô. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, đa năng dùng để dựng thực phẩm hay các đồ vật khô.

Với combo này, không chỉ giúp cho không gian nấu ăn trở nên thoải mái, tiện lợi với mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng mà còn mang lại một không gian bếp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của TaKing các bạn sẽ có được một không gian bếp thật thoải mái, hiên đại và tiện nghi nhé.

#phukienbeptaking

#phukienbepthongminh

#phukienbephiendai

#phukienbepchauau