Nếu bạn cần hỗ trợ hãy gọi ngay cho hotline 24/7: 0935018887

Team Building - Together We Are Stronger

Vừa qua, ngày 14-15/04/2023 Phụ kiện nhà bếp cao cấp TaKing đã có một buổi đi chơi Team Building tại Làng Quê Villa nằm trên đường Huỳnh Thị Lựu, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.

Đại gia đình TaKing

Với chủ đề "TOGETHER WE'RE STRONGER" TaKing muốn gửi tới thông điệp của công ty trong năm 2023. Thông qua những hoạt dộng, trò chơi để toàn bộ CB CNV hiểu rõ hơn về sự gắn két của cả một tập thể vững mạnh. Tất cả các trò chơi chỉ có thể thực hiện thành công khi tất cả mọi người đồng sức, đồng lòng nỗ lực chinh phục thử thách. Qua đó, TaKing muốn cho mọi người thất được rằng đôi khi chúng ta đi một mình sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng sẽ luôn có những người bạn đồng hành sẵn sàng đi cùng bạn giúp bạn  vượt qua những khó khăn của thử thách. Tất cả những khát vọng về sự gắn kết, hỗ trợ mạnh mẽ chính là từ khóa của chủ để "TOGETHER WE'RE STRONGER".

Trò chơi: Nhảy bao bố
Trò chơi: Đi trên ván gỗ
Trò chơi bóng nước
Trò chơi: Chuyền chanh

Trong chuyến du lịch lần này các thành viên trong gia đình TaKing đã được cùng nhau chơi những trò chơi vui vẻ mang lại tinh thần đồng đội cao.Tất cả mọi người đều nỗ lực, cố gắng hoàn thành thử thách để mang lại chiến thắng cho Team của mình. Bước chân lên chuyến xe du lịch là tất cả những áp lực về công việc, khách hàng đã được bỏ lại phía sau để chuyến đi chỉ có niềm vui và thoải mái.

Thông qua chuyến đi này, TaKing muốn gửi lời tri ân tới toàn bộ nhân viên trong công ty sau quãng thời gian làm việc miệt mài, chăm chỉ và cũng muốn nhắn gửi tới các thành viên trong gia đình TaKing rằng dù ngoài kia có bao bão tố, hàng ngàn sự khó khăn thì vẫn luôn có một TaKing vững mạnh luôn sẵn sàng đồng hành giúp đỡ khi mọi người cần. Chúng ta mãi mãi là một gia đình "TOGETHER WE'RE STRONGER" .

Một số hình ảnh tập thể và trao giải thưởng trong chuyến đi.

Trao giải thưởng cho đội chiến thắng Team Building
Trao giải cho đội về nhì Team Building